10 Máy in Laser tốt nhất năm 2015


Như máy in phun đã trở nên có khả năng nhiều hơn, sự khác biệt giữa laser và máy in phun đã thu hẹp trong những năm gần đây, nhưng tia laser này vẫn còn giá trị xem xét. Họ cung cấp chất lượng tốt hơn văn bản, khả năng in trong khối lượng lớn hơn, dung lượng giấy lớn, chi phí vận hành thấp hơn, và tốc độ (thông thường) cao hơn so với máy in phun. Tương đối giá cao và chất lượng hình ảnh tầm thường có truyền thống xuống hạng máy in laser để thiết lập văn phòng, nhưng bức tranh đang thay đổi. Giá đã giảm, mặc dù họ vẫn còn, và lớn, đắt tiền hơn so với máy in phun và lượng hình ảnh đã được cải thiện.

Một máy in laser đơn sắc có thể cung cấp tốc độ, độ bền, và xử lý để đối phó với khối lượng in ấn cao của một văn phòng bận rộn giấy. Và laser đơn sắc không tốn kém với giấy xử lý khiêm tốn có thể phục vụ như là máy in để bàn cá nhân trong bất kỳ văn phòng kích thước. Nhiều hình ảnh laser màu in hiện tại là tốt cho nhiều mục đích sử dụng kinh doanh, chẳng hạn như các bản tin của khách hàng. Trong laser chất lượng cao hơn, chất lượng sản lượng tổng thể cho văn bản, đồ họa, hình ảnh và thường là đủ tốt cho tài liệu quảng cáo và các tài liệu tiếp thị khác, cho phép nhiều công ty để có in ấn như trong nhà.

Trong khi phần lớn các máy in phun mới (trừ máy in ảnh) là máy in đa chức năng (MFP), với laser, có một sự phong phú của cả hai máy in đơn chức năng và MFP có sẵn. MFP cung cấp việc sao chép và quét ngoài in ấn, và thường fax khả năng là tốt. Hầu hết các máy in laser hoặc MFP bao gồm kết nối Ethernet, và một số tích hợp Wi-Fi. Ngoài ra còn có Wi-Fi Direct hoặc tương đương của nó, cho phép bạn thiết lập một kết nối trực tiếp peer-to-peer giữa máy tính và máy in, do đó bạn không cần phải kết nối với một mạng, và gần như lĩnh vực truyền thông (NFC) touch-to- in ấn, cho phép bạn in từ một thiết bị di động bằng cách đơn giản là cách khai thác nó vào một vị trí cụ thể trên máy in.

Nhiều laser bao gồm một giao diện màn hình cảm ứng, an toàn in (mật khẩu bảo vệ), được xây dựng trong ổ đĩa cứng, và / hoặc khả năng để thực hiện một loạt các chức năng trên một mạng. Hầu hết đều có một song công tự động để in trên cả hai mặt của một tờ giấy, và gần như tất cả đều có cả một phẳng để quét một tài liệu và nạp tự động (ADF) cho phép quét, sao chép, hoặc fax nhiều trang tài liệu không cần giám sát. Nhiều MFP cao cấp hiện nay cung cấp ADFS cho tự động quét các trang hai mặt, hoặc đảo chiều ADFS (RADFs), mà quét một bên của trang, lật trang hơn, và quét phía bên kia, hoặc ADFS mà quét cả hai mặt của Trang trong một lần, và do đó nhanh hơn đáng kể.

Máy in-mà LED sử dụng điốt phát sáng thay vì laser như nguồn sáng chia sẻ rất nhiều đặc điểm của máy in laser, và được xem là thiết bị laser-class. Họ là hơi nhỏ hơn so với máy in laser có khả năng chia sẻ tương tự, do đó, họ đặc biệt thích hợp cho các văn phòng nhỏ, nơi không gian có thể được đánh giá cao.

Máy in laser có nhiều để cung cấp doanh nghiệp thuộc mọi kích cỡ, từ doanh nghiệp tư cho các tập đoàn lớn, và ngày càng đáng xem xét để sử dụng nhà là tốt. Hãy xem 10 laser tốt nhất chúng tôi đã thử nghiệm, trong đó khoảng một loạt các giá cả và khả năng. Để biết thêm tư vấn mua và đánh giá, kiểm tra chọn máy in đầu của chúng tôi nói chung, máy in không dây yêu thích của chúng tôi, và các máy in tốt nhất cho máy Mac.
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét