Panasonic Risupia Việt Nam kỷ niệm 5 năm nuôi dưỡng thế hệ trẻ


Ngày 8 Tháng 9 năm 2015, Panasonic Việt Nam tổ chức kỷ niệm năm năm kỷ niệm của Panasonic Risupia Việt Nam - các trung tâm khoa học tại Hà Nội được thành lập bởi Tổng công ty Panasonic với sự tham dự của đại diện Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, Bộ Giáo dục và Đào tạo và Đại sứ quán Nhật Bản ở Việt Nam.


Tại Panasonic Risupia Việt Nam, trẻ em có thể có được kinh nghiệm khoa học bằng tay trên không chỉ bằng cách chơi trò chơi thú vị mà còn bằng cách tham gia các hội thảo khoa học và sinh thái khác nhau vào mỗi cuối tuần. Trung tâm là duy nhất cho việc sử dụng và kết hợp giữa các công nghệ tiên tiến của Panasonic và các nguyên tắc khoa học cơ bản mà có thể mang vào một thế giới tuyệt vời của khoa học. Sau năm năm hoạt động, Trung tâm đã đón gần 250.000 du khách trong đó có 100.000 sinh viên và trở thành một địa chỉ giáo dục thường xuyên và quen thuộc cho các trường học, gia đình và du khách.

"Tại Panasonic, chúng tôi nhận ra trách nhiệm xã hội của chúng tôi là cải thiện cuộc sống của người dân trên toàn thế giới thông qua hoạt động kinh doanh của chúng tôi. Ở Việt Nam, trong vài năm qua, Panasonic đã thực hiện các chương trình và đóng góp giáo dục khác nhau để mang lại lợi ích cho hơn 300.000 người. Trong số các hoạt động CSR của chúng tôi, Panasonic Risupia Việt Nam - các trung tâm khoa học được thành lập bởi Tập đoàn Panasonic hiện cam kết mạnh mẽ của Panasonic trong việc đóng góp vào sự phát triển của thế hệ trẻ Việt Nam ", ông Eiji Fukumori, Tổng Giám đốc, Panasonic Việt Nam cho biết.

Tại lễ kỷ niệm, Panasonic Việt Nam và Quỹ Bảo trợ trẻ em đã ký một thỏa thuận đóng góp mới cho năm 2015 với tổng giá trị 600 triệu đồng. Khoảng 11.000 trẻ em tại 44 trường học và các cơ sở xã hội sẽ được hưởng lợi từ hiến này.

Bà Đào Hồng Lan, Thứ trưởng Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội cho biết: "Tôi tin rằng sự đóng góp của Panasonic máy giặt, tủ lạnh, TV cho nhà mẫu giáo, bệnh viện, trại mồ côi, trung tâm trẻ em khuyết tật, các tổ chức nhân đạo xã hội sẽ cải thiện điều kiện sống cho hàng ngàn trẻ em thiệt thòi. "

Phối hợp với Quỹ Bảo trợ trẻ em - Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội, trong năm 2014, Panasonic Việt Nam trao tặng 1000 máy giặt cho hơn 400 trường học, viện nghiên cứu xã hội và phòng khám trong cả nước. Các khoản đóng góp mới công bố ngày hôm nay sẽ tiếp tục với dự án đầy ý nghĩa này và đánh dấu các vòng mới của sự đóng góp cho thế hệ trẻ.
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét