THỂ MARKETING TECH THEO DÕI KHÁCH HÀNG vòng đời TOÀN?


Khả năng để làm theo một khách hàng thông qua tất cả các giai đoạn của quá trình mua hàng từ lâu đã được coi là Chén thánh của tiếp thị doanh nghiệp. Có công nghệ cuối cùng phát triển để cung cấp trên quá trình đó?
Đó là tin tức cũ mà công nghệ là tim đập của tiếp thị ngày nay. Trong thực tế, sâu bên trong máy tính để bàn, máy tính xách tay và các thiết bị di động của bất kỳ bộ phận tiếp thị doanh nghiệp, bạn sẽ tìm thấy một đống công nghệ phức tạp của các giải pháp. Như đồ họa Scott Brinker của các chương trình ChiefMartec, có một cảnh bùng nổ của hàng ngàn công ty đang cạnh tranh cho sự chú ý của giám đốc tài chính, trong hàng chục chủng loại Martech từ điện thoại di động và màn hình để gửi email, phân tích, dữ liệu khán giả và thử nghiệm.
Gì là tin là như thế nào các công nghệ này đã giúp thị thay đổi cốt lõi của nó rất, để giải quyết các yêu cầu, khách hàng thiết bị cao hiểu biết hiện nay của những người mong đợi các thương hiệu đi theo họ suốt từ công cụ tìm kiếm vào giỏ hàng mua sắm với chương trình lòng trung thành và ngược lại. Việc thực hành tiếp thị đã chuyển từ tập trung chính vào thương hiệu và hệ dẫn đến sự hội tụ của các khả năng mua lại và duy trì trong toàn bộ vòng đời của khách hàng, từ thời điểm một người mua hàng tiềm năng tìm kiếm trực tuyến để năm sau khi quẹt thẻ tín dụng của họ.
Không còn là những nỗ lực tiếp thị kỹ thuật số của doanh nghiệp về đầu phễu, được thông qua bài mua để chăm sóc khách hàng cho upsell, cross-bán và duy trì nỗ lực. Thay vào đó, tiếp thị bây giờ là tại hợp lưu của hành động / chiến lược chuyển đổi trước khi mua và chiến lược tiếp thị / CRM bài mua, nói Rusty Warner, một nhà phân tích của Forrester người chuyên về công nghệ tiếp thị.
Để thực hiện điều này loại quan hệ khách hàng lâu dài từ góc độ công nghệ, công ty thấy mình thẳng tập trung vào độ phân giải sắc trên các kênh truyền hình và các thiết bị, ông nói. "Các công ty cần phải phù hợp vô danh với hồ sơ khách hàng biết đến và chắc chắn rằng họ là nhất quán trên các điểm tiếp xúc khác nhau", ông nói. "Có cố gắng nhiều hơn đặt vào việc đảm bảo các công nghệ tích hợp và chơi tốt với nhau."
Vấn đề? Tích hợp giữa trong và ngoài nước cũng như kỹ thuật số và ẩn hóa ra lại là một câu đố nghiêm trọng khó khăn mà công ty đang dũng cảm cố gắng để giải quyết. "Trong khi kỹ thuật số không cung cấp những cơ hội to lớn cho các thương hiệu, các kết quả cơ sở hạ tầng công nghệ là vô cùng phức tạp và tiếp thị đang phải vật lộn để tích hợp đầy đủ", ông nói.
[Liên quan: Làm thế nào (và tại sao) công nghệ tiếp thị không thực hiện lời hứa của mình]
Thực tế là, việc chuyển đổi Martech đầy đủ trang trải toàn bộ vòng đời của khách hàng vẫn còn trong giai đoạn trứng của nó đối với hầu hết các tổ chức. Và trong thời đại Martech rất phức tạp này, các CIO và CMO cần phải làm việc cùng nhau để phát triển một "chương trình công nghệ kinh doanh" tập trung vào các ứng dụng được tập trung vào sự tương tác của khách hàng. Đó là nơi mà tổ chức sẽ có thể tạo sự khác biệt trong một bối cảnh cạnh tranh di chuyển về phía trước, Warner nói.
Google Plus

Về Danh Văn Phòng

Ahapa - Dịch vụ SEO, quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Cốc Cốc và Thiết kế website bán hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét